TẠI SAO BẠN CẦN THAM DỰ KHÓA HỌC NÀY ?

Nếu như bạn đang kinh doanh về thương mại, dịch vụ và sản xuất có mong muốn:
– Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và thấu hiểu khách hàng
– Làm sao thu hút lượng lớn khách hàng và biến thành khách hàng tiềm năng;
– Phương pháp quảng cáo Google, Facebook với hiệu quả cao và chi phí thấp nhất;
– Thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động;

– Tự mình lập kế hoạch Digital Marketing cho hoạt động kinh doanh;
– Phương pháp đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch.
Đây chính xác là chương trình huấn luyện dành cho bạn, chương trình này cung cấp cho bạn những chiến lược để xây dựng thành công một hệ thống kinh doanh online hoàn toàn tự động từ việc tìm kiếm khách hàng, bán hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng…

Chương trình này được tổ chức bởi Viện Leadman- Là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

  • Học viên sẽ được hướng dẫn về công cụ phân tích về thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để từ đó triển khai phương pháp mới nhất để tiếp cận khách hàng hiệu quả, xây dựng kế hoạch nội dung (content marketing) để duy trì mối quan hệ khách hàng, cách gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng hệ thống chăm sóc khách khách tự động.
  • Bên cạnh đó học viên sẽ tìm hiểu về phân tích từ khóa, viết bài chuẩn SEO, quảng cáo Google Adworrds, Facebook Marketing, viết nội dung, lập chiến lược email marketing để thu hút khách hàng tiềm năng và chốt Sale.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

  • TRAFFIC: Giải pháp tăng lượng khách tiềm năng truy cập vào website với chi phí thấp
  • REVENUE: Tăng doanh số bán hàng online
  • SYSTEM: Biết cách xây dựng hệ thống Digital sale và marketing
  • AUTO: Tự động hoá hoạt động sale và marketing online
  • AFFILIATE: Biến khách hàng thành Đại sứ thương hiệu.
  • PLAN: Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital marketing.

Bắt đầu thành công lớn của bạn
bằng cuộc trò chuyện nhỏ ngay hôm nay.

Tell: 383.86.520 – 667.84.847; Email: leadman@leadman.edu.vn

  • Các giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng, nhà quản lý.
  • Người làm marketing truyền thống muốn kết hợp marketing online.
KỸ NĂNG BÁN HÀNG & PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG
  • Buổi sáng: 9h00 – 12h00
  • Tea break: 12h00 – 13h00
  • Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00
business
  • Giảng viên là các chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và truyền thông.
    • Giảng viên: Ths. Nguyễn Đình Nam
      • Giám đốc công ty truyền thông NP Digital Media
      • Giám đốc công ty Smart Business Solution
      • Từng là Giám đốc Truyền thông – Kent Internatinal College, trưởng khoa truyền thông KIC.
      • Đã từng huấn luyện cho khách hàng VSIP (Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore), FPT, ICPC, Hiệp hội nghề nghiệp VN, Hiệp hội chăm sóc khách hàng, EUC…
      • Có hơn 10 năm kinh nghiệm về truyền thông, đã từng triển khai thành công các dự án cho Lãnh sự quán Mỹ, FPT, Vinamilk, VHM, Mbs, Pepsi, EUC, KENT, PvInvest, Svtech, Kent, VAA, ITPC, STU, Hsu, ITPC…

      Trợ giảng: Nguyễn Hữu Phát – Chuyên gia Digital Markeing

business-05
  • Áp dụng tình huống thực tế ngay trong lớp học: Học viên sẽ tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai.
  • Phát huy tư duy giải quyết vấn đề: Học viên được đặt trong một tình huống có tính thử thách để từ đó tìm cách giải quyết vấn đề thông qua các kiến thức và kỹ năng đã được học.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
business

Phần 1: Thấu hiểu về Digital Marketing và Customer Insight

  • Thấu hiểu về Digital Marketing
  • Tối ưu hóa lợi thế Digital Marketing
  • Các kênh Digital Marketing
  • Thấu hiểu về hành vi và động lực khách hàng mua hàng
  • Qui trình hiệu quả tiếp cận KH tiềm năng
  • Mô hình phiễu bán hàng
  • Tại sao cần Landing Page cho chiến dịch Marketing
  • Kiến trúc nội dung Landing Page để có khả năng Chốt Sale
  • Viết nội dung cho Landing Page

Thực hành: Đặt KPI, phân tích hiện trạng, từ đó lập sơ đồ Mind Map xây dựng Content cho Landing Page

Phần 2: Công cụ phân tích về thị trường, khách hàng & đối thủ cạnh tranh

  • Tối ưu lựa chọn các hình thức quảng cáo Google
  • Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm hiệu quả dùng Google
  • Phương thức Facebook tiếp cập khách hàng tiềm năng
  • Thấu hiểu về Facebook Audience Insights
  • Thiết kế phễu sản phẩm: thu nhập nhiều lần từ 1 khách hàng
  • Công cụ phân tích về thị trường Digital Marketing
  • Công cụ phân tích từ khóa
  • Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh

Thực hành: Nguyên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và lên phương án PR và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Phần 3: Hệ thống Marketing tự động (Automation Marketing)

  • Các chức năng nổi bật của hệ thống Automation Marketing
  • Cách tích hợp hệ thống Automation Marketing vào Website
  • Xây dựng kịch bản Automation Marketing
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tự động
  • Từng bước triển khai hệ thống Automation Marketing
  • Phát triển khách hàng dùng hệ thống Automation
  • Đo lường, đánh giá

Thực hành: Xây dựng kịch bản phát triển và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động.

Phần 4: Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng & Viral Marketing

  • Content marketing trên Website
  • Thấu hiểu về SEO và giải pháp đưa Website vào vị trí trang 1 Google.
  • Content Marketing trên Facebook
  • Thấu hiểu động lực ra quyết định
  • Phương pháp tìm khách hàng tiềm năng
  • Giải pháp tiếp cận khách hàng trên Facebook
  • Chiến lược Re-marketing trên Google và Facebook

Thực hành: Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa trên nền tảng Facebook, Google, Zalo, Youtube..

Phần 5: Lập kế hoạch triển khai và đo lường

  • Đặt ra mục tiêu kinh doanh
  • Phân tích hiện trạng
  • Chia nhỏ mục tiêu
  • Cách thức thực hiện
  • Nhân sự thực hiện
  • Lập kế hoạch và ngân sách triển khai Digital Marketing
  • Kế hoạch thực hiện (Action Plan)
  • Đo lường & đánh giá hiệu quả
  • Lập kế hoạch Marketing dùng công cụ Mindmap

Thực hành: Lập kế hoạch Digital marketing trên 1 trang giấy dùng phương pháp Mind Map và thực thi.

TẠI SAO CHỌN LEADMAN

  • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
  • Học viên tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
  • Học phí hợp lý, phù hợp với nhiều người.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

học viên

Nguyễn Hải Hưng

“Chương trình học của Leadman giúp tôi nắm vững những kiến thức, nghiệp vụ một cách nhanh chóng để phục vụ cho công việc của mình. Nhờ đó mà sự nghiệp của tôi cũng được thăng tiến.”

học viên

Đặng Hoàng Nami

“Gởi tới Thầy Cô Viện Leadman lời cảm ơn chân thành nhất. Những bài học lí thú, những lời chia sẻ tận tình của các Thầy Cô không chỉ giúp tôi giải quyết những khó khăn trong công việc mà còn giúp tôi học được những bài học quý giá khác.”

học viên

Phạm Hiển

“Được học từ những Thầy Cô giỏi, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và kiến thức sâu rộng là điều mà tôi cảm thấy may mắn nhất, cảm ơn Viện Leadman.”

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

học viên

Lê Quang Trung

”Bên cạnh có thêm nhiều kiến thức hữu ích, tôi còn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của các Thầy cô. Không chỉ là kiến thức mà còn là những kinh nghiệm thực tế quý báu giúp tôi phát triển sự nghiệp của mình”

học viên

Trần Duy Hải

”Để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc, bên cạnh những kiến thức và kĩ năng đã có, tôi nhận thấy mình cần có thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển. Leadman đã cho tôi điều đó.”

học viên

Trịnh Đình Hào

”Là người quản lí, tôi không tránh khỏi áp lực công việc, vì thế để công việc được hiệu quả nhất tôi tìm đến Viện Leadman để tiếp thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế quý báu từ các Thầy Cô, nhờ vậy mà công việc của tôi đã tốt hơn trước rất nhiều.”

KHÓA HỌC NỔI BẬT KHÁC

CEO – Giám đốc điều hành

Chương trình học qua thực tiễn sẽ giúp học viên giải quyết những vấn đề đang gặp khó khăn doanh nghiệp, mỗi chuyên đề sẽ giải quyết từng vấn đề cụ thể và có thể áp dụng sau buổi học.

Chi tiết

Quản lý tòa nhà

Chương trình đào tạo xoay quanh 05 lĩnh vực mà cán bộ quản lý tòa nhà phải thực hiện: Quản lý nhân lực, Vận hành và quản lý tài sản, Quản lý tài chính, Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro

Chi tiết

Giám sát thi công xây dựng

Khóa học dành cho các bạn đang làm công tác kỹ thuật, quản lý, giám sát cho loại công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; công trình giao thông và công trình thủy lợi, thủy điện.

Chi tiết

CEO – Giám đốc điều hành

Chương trình học qua thực tiễn sẽ giúp học viên giải quyết những vấn đề đang gặp khó khăn doanh nghiệp, mỗi chuyên đề sẽ giải quyết từng vấn đề cụ thể và có thể áp dụng sau buổi học.

Chi tiết

Quản lý tòa nhà

Chương trình đào tạo xoay quanh 05 lĩnh vực mà cán bộ quản lý tòa nhà phải thực hiện: Quản lý nhân lực, Vận hành và quản lý tài sản, Quản lý tài chính, Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro

Chi tiết

Giám sát thi công xây dựng

Khóa học dành cho các bạn đang làm công tác kỹ thuật, quản lý, giám sát cho loại công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; công trình giao thông và công trình thủy lợi, thủy điện.

Chi tiết