TẠI SAO BẠN CẦN THAM DỰ KHÓA HỌC NÀY ?

Nếu như bạn đang là nhà quản lý kinh doanh, nhân viên bán hàng trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất có mong muốn sỡ hữu:

  • Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, giao tiếp ứng xử để đạt các hiệu quả tốt trong công việc.
  • Thành thạo các kỹ năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm để thuyết phục khách hàng;
  • Chủ động giải quyết và xử lý được các vướng mắc trong quá trình giao dịch với khách hàng
  • Hiểu được thế nào là dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, tầm quan trọng của việc tạo được sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết, trung thành qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Thấu hiểu Digital Marketing, khách hàng Online và kỹ thuật chốt Sale
  • Chiến lược SEO để Website thứ hạng cao
  • Thiết kế hình ảnh quảng cáo
  • Kỹ thuật tiếp cận khách hàng mục tiêu trên Google & Facebook
  • Từng bước chạy quảng cáo Google, Facebook
  • 3 giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu
  • Lập kế hoạch Marketing trên 1 trang giấy
  • Thực thi và đo lường (Action Plan)
  • Công thức viết content để thu hút sự quan tâm khách hàng trên Facebook

Chương trình này được tổ chức bởi Viện nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp (Leadership and Management Science Research Institute – Leadman) là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập.

Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ các trường Đại học, tập đoàn, công ty lớn trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.

Chương trình này được tổ chức bởi Viện Leadman- Là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Đây là khóa học được biên soạn chỉ dành cho các anh chị hiện là quản lý, giám đốc doanh nghiệp, nhân viên hàng và chăm sóc khách hàng… với mong muốn giúp các học viên có thể nâng cao:

  • Năng lực xây dựng và phát triển quan hệ và tạo ảnh hưởng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng đàm phán, Xây dựng và phát triển quan hệ kinh doanh, Phát triển đội ngũ nhân viên…
  • Kiến thức và kỹ năng thực hiện tiếp thị điện tử bằng Facebook, Google, Zalo… để thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng, Thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng tự động.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Khóa học được thiết kế theo hướng ứng dụng, học viên tham dự đầy đủ các buổi lên lớp trên tinh thần thảo luận chuyên đề, kỳ vọng đạt được kiến thức và kỹ năng:

  • Năng lực tư duy: Kiến thức cơ bản và khả năng quản trị của một nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai trong tình thế luôn thay đổi, thị trường biến động;
  • Kỹ năng tiếp thị: Kỹ năng thuyết phục khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, và kinh doanh môi trường trực tuyến.

Bắt đầu thành công lớn của bạn
bằng cuộc trò chuyện nhỏ ngay hôm nay.

Tell: 383.86.520 – 667.84.847; Email: leadman@leadman.edu.vn

  • Các giám đốc, trưởng phòng, nhà quản lý các công ty sản xuất, thương mại dịch vụ…có mong muốn cải thiện hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Cán bộ kinh doanh – tiếp thị, các nhân viên bán hàng – tiếp thị.
  • Các bạn hiện có mong muốn khởi nghiệp kinh doanh.
KỸ NĂNG BÁN HÀNG & PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG
    • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ các trương Đại học, tập đoàn, công ty sản xuất – kinh doanh – dịch vụ trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
    • Đây là các chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc làm việc trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, truyền thông và quảng cáo tiếp thị
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo
business-05
  • Áp dụng tình huống thực tế ngay trong lớp học: Học viên sẽ tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai.
  • Phát huy tư duy giải quyết vấn đề: Học viên được đặt trong một tình huống có tính thử thách để từ đó tìm cách giải quyết vấn đề thông qua các kiến thức và kỹ năng đã được học.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
business
  Nội dung Số buổi
1 Kỹ năng giao tiếp (Thuyết trình, trao đổi – thảo luận, tham gia tình huống)

–   Gây ấn tượng, thiện cảm ban đầu gặp mặt bằng các kỹ năng giao tiếp

–   Kỹ năng nói, hỏi, sử dụng ngôn ngữ, diễn đạt trong giao tiếp.

–   Kỹ năng trình bày, thuyết trình

–   Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đặt câu hỏi

–   Giao tiếp trong kinh doanh, giao tiếp ứng xử để đạt các hiệu quả tốt trong công việc

–   Kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp

–   Mô hình giao tiếp trong bán hàng

–   Kỹ năng phản hồi & kỹ năng truyền đạt

1
2 Kỹ năng thuyết phục khách hàng (Thuyết trình, thảo luận, nêu ý kiến)

–   Phân tích hành vi mua sắm, phân tích đối thủ cạnh tranh

–   Marketing bản thân, kỹ năng, kỹ thuật bán hàng

–   Nắm bắt thông tin về khách hàng, tâm lí và hành vi khách hàng, qui trình ra quyết định, tâm lý ra quyết định

–   Các động cơ, 7 loại thái độ của khách hàng. Các phản ứng thường có của khách hàng

–   Kỹ năng khám phá nhu cầu khách hàng & thoả mãn nhu cầu khách hàng.

 

1
3 Nâng cao kỹ năng bán hàng (Thuyết trình, thảo luận, nêu ý kiến)

–   Xác định nhu cầu của khách hàng, kỹ năng đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

–   Thông tin về sản phẩm

–   Tạo nhu cầu cho khách hàng, trình bày giới thiệu mặt hàng để thuyết phục khách hàng

–   Cấu trúc của bài trình bày giới thiệu mặt hàng và kỹ năng trình bày giới thiệu mặt hàng.

–   Cách thức tạo thiện cảm với khách hàng

–   Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại

–   Đàm phán và thương lượng – xử lý chống đối trong bán hàng

–   Xử lý lời từ chối mua hàng; đàm phán hiệu quả theo giải pháp win-win hai bên cùng có lợi

–   Kỹ năng chốt Sale

1
4 Chăm sóc & phát triển khách hàng

–   Dịch vụ khách hàng truyền thống và dịch vụ khách hàng hiện đại

–   Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ

–   Các phương pháp làm tăng giá trị sản phẩm và sự hài lòng

–   Phát triển phong cách phục vụ khách hàng một cách thân thiện

–   Xử lý khách hàng phàn nàn và khó tính

–   Qui trình thiết lập mối quan hệ với khách hàng

–   Xây dựng qui trình chăm sóc khách hàng

1
5 Thấu hiểu Digital Marketing, khách hàng Online và kỹ thuật chốt Sale

–   Thấu hiểu về Digital Marketing

–   Tối ưu hóa lợi thế Digital Marketing

–   Các kênh Digital Marketing

–   Thấu hiểu động lực mua hàng

–   Qui trình hiệu quả tiếp cận KH tiềm năng

–   Mô hình phiễu bán hàng

–   Viết Landing Page để chốt Sale

1
6 Tối ưu hóa SEO, viết Content Facebook

–   Hành vi khách hàng Google, Facebook

–   Phân biệt SEO, SEM, GDN

–   Chiến lược SEO để Website thứ hạng cao

–   Phân tích từ khóa

–   Viết Content chuẩn SEO

–   Cấu trúc bài Content Marketing

–   Công thức viết content

–   Thiết kế hình ảnh quảng cáo

1
7 Kỹ thuật tiếp cận khách hàng mục tiêu trên Google & Facebook

–   Từng bước chạy quảng cáo Google, Facebook

–   Chiến lược xây dựng nội dung

–   Thấu hiểu về Facebook Insight

–   3 giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu

1
8 Lập kế hoạch Marketing trên 1 trang giấy

–   Đặt ra mục tiêu

–   Chia nhỏ mục tiêu

–   Cách thức thực hiện

–   Nhân sự thực hiện

–   Lập kế hoạch Marketing dùng công cụ Mindmap

–   Thực thi và đo lường (Action Plan)

1
Tổng cộng 8

TẠI SAO CHỌN LEADMAN

      • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
      • Học viên tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải.
      • Sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
      • Học phí hợp lý, phù hợp với nhiều người.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

học viên

Nguyễn Hải Hưng

“Chương trình học của Leadman giúp tôi nắm vững những kiến thức, nghiệp vụ một cách nhanh chóng để phục vụ cho công việc của mình. Nhờ đó mà sự nghiệp của tôi cũng được thăng tiến.”

học viên

Đặng Hoàng Nami

“Gởi tới Thầy Cô Viện Leadman lời cảm ơn chân thành nhất. Những bài học lí thú, những lời chia sẻ tận tình của các Thầy Cô không chỉ giúp tôi giải quyết những khó khăn trong công việc mà còn giúp tôi học được những bài học quý giá khác.”

học viên

Phạm Hiển

“Được học từ những Thầy Cô giỏi, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và kiến thức sâu rộng là điều mà tôi cảm thấy may mắn nhất, cảm ơn Viện Leadman.”

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

học viên

Lê Quang Trung

”Bên cạnh có thêm nhiều kiến thức hữu ích, tôi còn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của các Thầy cô. Không chỉ là kiến thức mà còn là những kinh nghiệm thực tế quý báu giúp tôi phát triển sự nghiệp của mình”

học viên

Trần Duy Hải

”Để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc, bên cạnh những kiến thức và kĩ năng đã có, tôi nhận thấy mình cần có thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển. Leadman đã cho tôi điều đó.”

học viên

Trịnh Đình Hào

”Là người quản lí, tôi không tránh khỏi áp lực công việc, vì thế để công việc được hiệu quả nhất tôi tìm đến Viện Leadman để tiếp thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế quý báu từ các Thầy Cô, nhờ vậy mà công việc của tôi đã tốt hơn trước rất nhiều.”

KHÓA HỌC NỔI BẬT KHÁC

CEO – Giám đốc điều hành

Chương trình học qua thực tiễn sẽ giúp học viên giải quyết những vấn đề đang gặp khó khăn doanh nghiệp, mỗi chuyên đề sẽ giải quyết từng vấn đề cụ thể và có thể áp dụng sau buổi học.

Chi tiết

Quản lý tòa nhà

Chương trình đào tạo xoay quanh 05 lĩnh vực mà cán bộ quản lý tòa nhà phải thực hiện: Quản lý nhân lực, Vận hành và quản lý tài sản, Quản lý tài chính, Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro

Chi tiết

Giám sát thi công xây dựng

Khóa học dành cho các bạn đang làm công tác kỹ thuật, quản lý, giám sát cho loại công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; công trình giao thông và công trình thủy lợi, thủy điện.

Chi tiết

CEO – Giám đốc điều hành

Chương trình học qua thực tiễn sẽ giúp học viên giải quyết những vấn đề đang gặp khó khăn doanh nghiệp, mỗi chuyên đề sẽ giải quyết từng vấn đề cụ thể và có thể áp dụng sau buổi học.

Chi tiết

Quản lý tòa nhà

Chương trình đào tạo xoay quanh 05 lĩnh vực mà cán bộ quản lý tòa nhà phải thực hiện: Quản lý nhân lực, Vận hành và quản lý tài sản, Quản lý tài chính, Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro

Chi tiết

Giám sát thi công xây dựng

Khóa học dành cho các bạn đang làm công tác kỹ thuật, quản lý, giám sát cho loại công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; công trình giao thông và công trình thủy lợi, thủy điện.

Chi tiết