- Các giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng, nhà quản lý.
- Người làm marketing truyền thống muốn kết hợp marketing online.
Chương trình này được tổ chức bởi Viện Leadman- Là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM
Thành lập năm 2007, là một trong những Viện triển khai khóa học nâng tầm tri thức cho doanh nghiệp.
HƠN 50.000 HỌC VIÊN ĐÃ ĐỒNG HÀNH
Hơn 50.000 học viên là các Giám đốc, nhà quản lý, chuyên viên đã tin tưởng đồng hành hơn 10 năm qua.
HUẤN LUYỆN chuyên sâu
Cung cấp chương trình huấn luyện chuyên biệt được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN
Hơn 30 giảng viên là các doanh nhân uy tín, diễn giả, chuyên gia hàng đầu trực tiếp tham gia giảng dạy.
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:
- Học viên sẽ được hướng dẫn về công cụ phân tích về thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để từ đó triển khai phương pháp mới nhất để tiếp cận khách hàng hiệu quả, xây dựng kế hoạch nội dung (content marketing) để duy trì mối quan hệ khách hàng, cách gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng hệ thống chăm sóc khách khách tự động.
- Bên cạnh đó học viên sẽ tìm hiểu về phân tích từ khóa, viết bài chuẩn SEO, quảng cáo Google Adworrds, Facebook Marketing, viết nội dung, lập chiến lược email marketing để thu hút khách hàng tiềm năng và chốt Sale.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
- TRAFFIC: Giải pháp tăng lượng khách tiềm năng truy cập vào website với chi phí thấp
- REVENUE: Tăng doanh số bán hàng online
- SYSTEM: Biết cách xây dựng hệ thống Digital sale và marketing
- AUTO: Tự động hoá hoạt động sale và marketing online
- AFFILIATE: Biến khách hàng thành Đại sứ thương hiệu.
- PLAN: Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital marketing.
HỌC PHÍ
5.500.000đ/học viên
Giảm 10% HP khi đăng ký từ 5 người trở lên
THỜI GIAN
Buổi sáng: 9h00 – 12h00
Tea break: 12h00 – 13h00
Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00
chứng chỉ
Digital Marketing Certificate (tiếng Anh)
.
- Buổi sáng: 9h00 – 12h00
- Tea break: 12h00 – 13h00
- Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00
- Giảng viên là các chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và truyền thông.
- Giảng viên: Ths. Nguyễn Đình Nam
- Giám đốc công ty truyền thông NP Digital Media
- Giám đốc công ty Smart Business Solution
- Từng là Giám đốc Truyền thông – Kent Internatinal College, trưởng khoa truyền thông KIC.
- Đã từng huấn luyện cho khách hàng VSIP (Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore), FPT, ICPC, Hiệp hội nghề nghiệp VN, Hiệp hội chăm sóc khách hàng, EUC…
- Có hơn 10 năm kinh nghiệm về truyền thông, đã từng triển khai thành công các dự án cho Lãnh sự quán Mỹ, FPT, Vinamilk, VHM, Mbs, Pepsi, EUC, KENT, PvInvest, Svtech, Kent, VAA, ITPC, STU, Hsu, ITPC…
Trợ giảng: Nguyễn Hữu Phát – Chuyên gia Digital Markeing
- Giảng viên: Ths. Nguyễn Đình Nam
- Áp dụng tình huống thực tế ngay trong lớp học: Học viên sẽ tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai.
- Phát huy tư duy giải quyết vấn đề: Học viên được đặt trong một tình huống có tính thử thách để từ đó tìm cách giải quyết vấn đề thông qua các kiến thức và kỹ năng đã được học.
- Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
Phần 1: Thấu hiểu về Digital Marketing và Customer Insight
- Thấu hiểu về Digital Marketing
- Tối ưu hóa lợi thế Digital Marketing
- Các kênh Digital Marketing
- Thấu hiểu về hành vi và động lực khách hàng mua hàng
- Qui trình hiệu quả tiếp cận KH tiềm năng
- Mô hình phiễu bán hàng
- Tại sao cần Landing Page cho chiến dịch Marketing
- Kiến trúc nội dung Landing Page để có khả năng Chốt Sale
- Viết nội dung cho Landing Page
Thực hành: Đặt KPI, phân tích hiện trạng, từ đó lập sơ đồ Mind Map xây dựng Content cho Landing Page
Phần 2: Công cụ phân tích về thị trường, khách hàng & đối thủ cạnh tranh
- Tối ưu lựa chọn các hình thức quảng cáo Google
- Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm hiệu quả dùng Google
- Phương thức Facebook tiếp cập khách hàng tiềm năng
- Thấu hiểu về Facebook Audience Insights
- Thiết kế phễu sản phẩm: thu nhập nhiều lần từ 1 khách hàng
- Công cụ phân tích về thị trường Digital Marketing
- Công cụ phân tích từ khóa
- Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh
Thực hành: Nguyên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và lên phương án PR và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Phần 3: Hệ thống Marketing tự động (Automation Marketing)
- Các chức năng nổi bật của hệ thống Automation Marketing
- Cách tích hợp hệ thống Automation Marketing vào Website
- Xây dựng kịch bản Automation Marketing
- Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tự động
- Từng bước triển khai hệ thống Automation Marketing
- Phát triển khách hàng dùng hệ thống Automation
- Đo lường, đánh giá
Thực hành: Xây dựng kịch bản phát triển và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động.
Phần 4: Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng & Viral Marketing
- Content marketing trên Website
- Thấu hiểu về SEO và giải pháp đưa Website vào vị trí trang 1 Google.
- Content Marketing trên Facebook
- Thấu hiểu động lực ra quyết định
- Phương pháp tìm khách hàng tiềm năng
- Giải pháp tiếp cận khách hàng trên Facebook
- Chiến lược Re-marketing trên Google và Facebook
Thực hành: Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa trên nền tảng Facebook, Google, Zalo, Youtube..
Phần 5: Lập kế hoạch triển khai và đo lường
- Đặt ra mục tiêu kinh doanh
- Phân tích hiện trạng
- Chia nhỏ mục tiêu
- Cách thức thực hiện
- Nhân sự thực hiện
- Lập kế hoạch và ngân sách triển khai Digital Marketing
- Kế hoạch thực hiện (Action Plan)
- Đo lường & đánh giá hiệu quả
- Lập kế hoạch Marketing dùng công cụ Mindmap
Thực hành: Lập kế hoạch Digital marketing trên 1 trang giấy dùng phương pháp Mind Map và thực thi.
TẠI SAO CHỌN LEADMAN
- Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
- Học viên tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải.
- Sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
- Học phí hợp lý, phù hợp với nhiều người.
KHÓA HỌC NỔI BẬT KHÁC