- Các giám đốc, trưởng phòng, nhà quản lý các công ty sản xuất, thương mại dịch vụ…có mong muốn cải thiện hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Cán bộ kinh doanh – tiếp thị, các nhân viên bán hàng – tiếp thị.
- Các bạn hiện có mong muốn khởi nghiệp kinh doanh.
Chương trình này được tổ chức bởi Viện Leadman- Là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM
Thành lập năm 2007, là một trong những Viện triển khai khóa học nâng tầm tri thức cho doanh nghiệp.
HƠN 50.000 HỌC VIÊN ĐÃ ĐỒNG HÀNH
Hơn 50.000 học viên là các Giám đốc, nhà quản lý, chuyên viên đã tin tưởng đồng hành hơn 10 năm qua.
HUẤN LUYỆN chuyên sâu
Cung cấp chương trình huấn luyện chuyên biệt được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN
Hơn 30 giảng viên là các doanh nhân uy tín, diễn giả, chuyên gia hàng đầu trực tiếp tham gia giảng dạy.
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:
Đây là khóa học được biên soạn chỉ dành cho các anh chị hiện là quản lý, giám đốc doanh nghiệp, nhân viên hàng và chăm sóc khách hàng… với mong muốn giúp các học viên có thể nâng cao:
- Năng lực xây dựng và phát triển quan hệ và tạo ảnh hưởng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng đàm phán, Xây dựng và phát triển quan hệ kinh doanh, Phát triển đội ngũ nhân viên…
- Kiến thức và kỹ năng thực hiện tiếp thị điện tử bằng Facebook, Google, Zalo… để thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng, Thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng tự động.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
Khóa học được thiết kế theo hướng ứng dụng, học viên tham dự đầy đủ các buổi lên lớp trên tinh thần thảo luận chuyên đề, kỳ vọng đạt được kiến thức và kỹ năng:
- Năng lực tư duy: Kiến thức cơ bản và khả năng quản trị của một nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai trong tình thế luôn thay đổi, thị trường biến động;
- Kỹ năng tiếp thị: Kỹ năng thuyết phục khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, và kinh doanh môi trường trực tuyến.
HỌC PHÍ
1.800.000đ/học viên
Giảm 10% HP khi đăng ký trước Khai giảng 07 ngày
THỜI GIAN
Khai giảng: 18/03/2021
Thời gian: Mỗi tuần học 2 buổi vào thứ 3-5
Từ 18h00 đến 21h00.
ĐỊA ĐIỂM HỌC
Số 04 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM
chứng chỉ
Chứng chỉ Viện Leadman – Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh cấp .
-
- Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ các trương Đại học, tập đoàn, công ty sản xuất – kinh doanh – dịch vụ trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
- Đây là các chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc làm việc trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, truyền thông và quảng cáo tiếp thị
- Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo
- Áp dụng tình huống thực tế ngay trong lớp học: Học viên sẽ tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai.
- Phát huy tư duy giải quyết vấn đề: Học viên được đặt trong một tình huống có tính thử thách để từ đó tìm cách giải quyết vấn đề thông qua các kiến thức và kỹ năng đã được học.
- Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
Nội dung | Số buổi | |
1 | Kỹ năng giao tiếp (Thuyết trình, trao đổi – thảo luận, tham gia tình huống)
– Gây ấn tượng, thiện cảm ban đầu gặp mặt bằng các kỹ năng giao tiếp – Kỹ năng nói, hỏi, sử dụng ngôn ngữ, diễn đạt trong giao tiếp. – Kỹ năng trình bày, thuyết trình – Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đặt câu hỏi – Giao tiếp trong kinh doanh, giao tiếp ứng xử để đạt các hiệu quả tốt trong công việc – Kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp – Mô hình giao tiếp trong bán hàng – Kỹ năng phản hồi & kỹ năng truyền đạt |
1 |
2 | Kỹ năng thuyết phục khách hàng (Thuyết trình, thảo luận, nêu ý kiến)
– Phân tích hành vi mua sắm, phân tích đối thủ cạnh tranh – Marketing bản thân, kỹ năng, kỹ thuật bán hàng – Nắm bắt thông tin về khách hàng, tâm lí và hành vi khách hàng, qui trình ra quyết định, tâm lý ra quyết định – Các động cơ, 7 loại thái độ của khách hàng. Các phản ứng thường có của khách hàng – Kỹ năng khám phá nhu cầu khách hàng & thoả mãn nhu cầu khách hàng.
|
1 |
3 | Nâng cao kỹ năng bán hàng (Thuyết trình, thảo luận, nêu ý kiến)
– Xác định nhu cầu của khách hàng, kỹ năng đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – Thông tin về sản phẩm – Tạo nhu cầu cho khách hàng, trình bày giới thiệu mặt hàng để thuyết phục khách hàng – Cấu trúc của bài trình bày giới thiệu mặt hàng và kỹ năng trình bày giới thiệu mặt hàng. – Cách thức tạo thiện cảm với khách hàng – Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại – Đàm phán và thương lượng – xử lý chống đối trong bán hàng – Xử lý lời từ chối mua hàng; đàm phán hiệu quả theo giải pháp win-win hai bên cùng có lợi – Kỹ năng chốt Sale |
1 |
4 | Chăm sóc & phát triển khách hàng
– Dịch vụ khách hàng truyền thống và dịch vụ khách hàng hiện đại – Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ – Các phương pháp làm tăng giá trị sản phẩm và sự hài lòng – Phát triển phong cách phục vụ khách hàng một cách thân thiện – Xử lý khách hàng phàn nàn và khó tính – Qui trình thiết lập mối quan hệ với khách hàng – Xây dựng qui trình chăm sóc khách hàng |
1 |
5 | Thấu hiểu Digital Marketing, khách hàng Online và kỹ thuật chốt Sale
– Thấu hiểu về Digital Marketing – Tối ưu hóa lợi thế Digital Marketing – Các kênh Digital Marketing – Thấu hiểu động lực mua hàng – Qui trình hiệu quả tiếp cận KH tiềm năng – Mô hình phiễu bán hàng – Viết Landing Page để chốt Sale |
1 |
6 | Tối ưu hóa SEO, viết Content Facebook
– Hành vi khách hàng Google, Facebook – Phân biệt SEO, SEM, GDN – Chiến lược SEO để Website thứ hạng cao – Phân tích từ khóa – Viết Content chuẩn SEO – Cấu trúc bài Content Marketing – Công thức viết content – Thiết kế hình ảnh quảng cáo |
1 |
7 | Kỹ thuật tiếp cận khách hàng mục tiêu trên Google & Facebook
– Từng bước chạy quảng cáo Google, Facebook – Chiến lược xây dựng nội dung – Thấu hiểu về Facebook Insight – 3 giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu |
1 |
8 | Lập kế hoạch Marketing trên 1 trang giấy
– Đặt ra mục tiêu – Chia nhỏ mục tiêu – Cách thức thực hiện – Nhân sự thực hiện – Lập kế hoạch Marketing dùng công cụ Mindmap – Thực thi và đo lường (Action Plan) |
1 |
Tổng cộng | 8 |
TẠI SAO CHỌN LEADMAN
-
-
- Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
- Học viên tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải.
-
-
-
- Sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
- Học phí hợp lý, phù hợp với nhiều người.
-
KHÓA HỌC NỔI BẬT KHÁC