Các cán bộ Quản Lý Chất Lượng công ty. Trưởng Bộ Phận QA và nhân viên chất lượng

Chương trình này được tổ chức bởi Viện Leadman- Là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
Thành lập năm 2007, là một trong những Viện triển khai khóa học nâng tầm tri thức cho doanh nghiệp.
Hơn 50.000 học viên là các Giám đốc, nhà quản lý, chuyên viên đã tin tưởng đồng hành hơn 10 năm qua.
Cung cấp chương trình huấn luyện chuyên biệt được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
Hơn 30 giảng viên là các doanh nhân uy tín, diễn giả, chuyên gia hàng đầu trực tiếp tham gia giảng dạy.
Chuyên gia chất lượng là những người đảm bảo chất lượng tổng thể của sản phẩm/ dịch vụ, được giao nhiệm vụ tạo tài liệu, đưa ra các thử nghiệm chất lượng và xác định các tiêu chí mà kết quả kiểm tra phải đáp ứng.
Một số công ty có thể gọi vai trò này là: Kỹ sư QA (Quality Assurance Engineer) hay Kỹ sư QC (Quality Control Engineer).
Chất lượng đạt được thành công phải đảm bảo rằng các sản phẩm cuối cùng được an toàn và đáp ứng mong đợi của khách hàng trong khi vẫn giữ quá trình sản xuất hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
Chuyên gia chất lượng (QAQC) làm việc với các bên liên quan khác nhau, ở mọi giai đoạn của quy trình sản xuất.
Bao gồm làm việc với:
Chuyên gia chất lượng thường sẽ là những cá nhân được giao nhiệm vụ tạo ra các quy trình kỹ thuật và tài liệu chất lượng cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể.
Họ đưa ra các thử nghiệm phù hợp giảm tối đa lỗi sản phầm/dịch vụ.
Ngay cả thời điểm xử lý sự cố, kỹ thuật chất lượng xác định vấn đề và cải cách thực hiện để đảm bảo các tiêu chuẩn được duy trì.
Khóa học được thiết kế theo hướng ứng dụng, học viên tham dự đầy đủ các buổi lên lớp trên tinh thần thảo luận chuyên đề, kỳ vọng đạt được kiến thức và kỹ năng
2.000.000/ Học viên
Giảm 30% học phí cho 10ng đăng ký đầu tiên
Khai giảng: Liên hệ
Thời gian: Mỗi tuần học 3 buổi thứ 2-4-6
Tối từ 18h00 đến 21h00
Chứng chỉ Viện Leadman – Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh cấp theo quy định.
Các cán bộ Quản Lý Chất Lượng công ty. Trưởng Bộ Phận QA và nhân viên chất lượng
Giảng viên:
TS. LÊ Nhựt Hải; ThS. Phan Thanh Phương
Nội dung | Nội dung chi tiết | Thời
gian |
Phần 1: Kiến thức chung | Ø Giới thiệu sơ lược về lịch sử phát triển của quản lý chất lượng
Ø Nhận thức chung về ISO 9000 – ISO là gì? – Lịch sử hình thành.. – Bộ tiêu chuẩn ISO 9000. – ISO 9001:2015 là gì? – Các khái niệm và thuật ngữ cơ bản. · Cách tiếp cận theo quá trình; · Tư duy dựa vào rủi ro; · Vòng tròn cải tiến PDCA (Plan-Do-Check-Act). – Các nguyên tắc quản lý chất lượng. – Quá trình xây dựng và triển khai áp dụng. – Lợi ích của việc xây dựng vá áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. |
1 ngày |
Phần 2: Cấu trúc của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 | Ø Các điều khoản của ISO 9001:2015
– Điều khoản 1-3 – Điều khoản 4: Bối cảnh của tổ chức. – Điều khoản 5: Lãnh đạo. – Điều khoản 6: Hoạch định. – Điều khoản 7: Hỗ trợ. – Điều khoản 8: Vận hành. – Điều khoản 9: Đánh giá kết quả hoạt động. – Điều khoản 10: Cải tiến. Ø Giải thích các điều khoản |
1 ngày
1 ngày |
Phần 3: Thông tin dưới dạng văn bản trong ISO 9001:2015 | Ø Tài liệu hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015:
– Sứ mạng, tầm nhìn. – Chính sách. – Mục tiêu chất lượng và Kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng. – Mô tả công việc. – Quy trình. – Hướng dẫn công việc. – Biểu mẫu. – Lợi ích của việc soạn thảo tài liệu quản lý. Ø Yêu cầu quy định hệ thống tài liệu trong tiêu chuẩn ISO 9001:2015 Ø Chứng minh sự phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 |
Nội dung | Nội dung chi tiết | Thời
gian |
Phần 1: Kiến thức chung | Ø Giới thiệu sơ lược về lịch sử phát triển của quản lý chất lượng
Ø Nhận thức chung về ISO 9000 – ISO là gì? – Lịch sử hình thành.. – Bộ tiêu chuẩn ISO 9000. – ISO 9001:2015 là gì? – Các khái niệm và thuật ngữ cơ bản. · Cách tiếp cận theo quá trình; · Tư duy dựa vào rủi ro; · Vòng tròn cải tiến PDCA (Plan-Do-Check-Act). – Các nguyên tắc quản lý chất lượng. – Quá trình xây dựng và triển khai áp dụng. – Lợi ích của việc xây dựng vá áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. |
1 ngày |
Phần 2: Cấu trúc của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 | Ø Các điều khoản của ISO 9001:2015
Ø Giải thích các điều khoản Ø Tài liệu hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 |
1 ngày |
Phần 3: Quản lý chất lượng và tiến độ theo PMI | Ø Quản lý chất lượng trong dự án
o Xây dựng kế hoạch quản lý chất lượng o Đảm bảo và kiểm soát chất lượng: Quy trình, công cụ và phương pháp Ø Quản lý tiến độ theo dự án o Lập kế hoạch tiến độ dự án o Đảm bảo và kiểm soát tiến độ: Quy trình, công cụ và phương pháp
|
1 ngày |