Các cán bộ Quản Lý Chất Lượng công ty. Trưởng Bộ Phận QA và nhân viên chất lượng
Chương trình này được tổ chức bởi Viện Leadman- Là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM
Thành lập năm 2007, là một trong những Viện triển khai khóa học nâng tầm tri thức cho doanh nghiệp.
HƠN 50.000 HỌC VIÊN ĐÃ ĐỒNG HÀNH
Hơn 50.000 học viên là các Giám đốc, nhà quản lý, chuyên viên đã tin tưởng đồng hành hơn 10 năm qua.
HUẤN LUYỆN chuyên sâu
Cung cấp chương trình huấn luyện chuyên biệt được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN
Hơn 30 giảng viên là các doanh nhân uy tín, diễn giả, chuyên gia hàng đầu trực tiếp tham gia giảng dạy.
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Chuyên gia chất lượng là những người đảm bảo chất lượng tổng thể của sản phẩm/ dịch vụ, được giao nhiệm vụ tạo tài liệu, đưa ra các thử nghiệm chất lượng và xác định các tiêu chí mà kết quả kiểm tra phải đáp ứng.
Một số công ty có thể gọi vai trò này là: Kỹ sư QA (Quality Assurance Engineer) hay Kỹ sư QC (Quality Control Engineer).
Chất lượng đạt được thành công phải đảm bảo rằng các sản phẩm cuối cùng được an toàn và đáp ứng mong đợi của khách hàng trong khi vẫn giữ quá trình sản xuất hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
Chuyên gia chất lượng (QAQC) làm việc với các bên liên quan khác nhau, ở mọi giai đoạn của quy trình sản xuất.
Bao gồm làm việc với:
- Nhóm thiết kế – thử nghiệm để xác định độ bền sản phẩm và các khu vực còn yếu.
- Các nhà cung cấp – đảm bảo nguyên liệu thô và các bộ phận thành phần đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
- Đội sản xuất – đảm bảo rằng thiết bị và quy trình tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng được xác định trước.
- Khách hàng – phân tích các vấn đề được báo cáo thông qua phản hồi của khách hàng, duy trì hồ sơ và thực hiện các thay đổi đối với sản xuất khi cần thiết.
Chuyên gia chất lượng thường sẽ là những cá nhân được giao nhiệm vụ tạo ra các quy trình kỹ thuật và tài liệu chất lượng cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể.
Họ đưa ra các thử nghiệm phù hợp giảm tối đa lỗi sản phầm/dịch vụ.
Ngay cả thời điểm xử lý sự cố, kỹ thuật chất lượng xác định vấn đề và cải cách thực hiện để đảm bảo các tiêu chuẩn được duy trì.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
Khóa học được thiết kế theo hướng ứng dụng, học viên tham dự đầy đủ các buổi lên lớp trên tinh thần thảo luận chuyên đề, kỳ vọng đạt được kiến thức và kỹ năng
- Mô tả được trách nhiệm, vai trò, hình ảnh người Quản Lý Chất Lượng (QA) trong hệ thống quản lý chất lượng doanh nghiệp.
- Ứng dụng các qui trình cải tiến chất lượng công việc của hệ thống quản lý chất lượng sản xuất.
- Ứng dụng những công cụ thống kê đối với Quản Lý Chất Lượng (QA) chuyên nghiệp trong công việc.
HỌC PHÍ
2.000.000/ Học viên
Giảm 30% học phí cho 10ng đăng ký đầu tiên
THỜI GIAN
Khai giảng: Liên hệ
Thời gian: Mỗi tuần học 3 buổi thứ 2-4-6
Tối từ 18h00 đến 21h00
chứng chỉ
Chứng chỉ Viện Leadman – Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh cấp theo quy định.
-
- – Khai giảng ngày: 25/10/2019
– Thời gian đào tạo: học 03 buổi/tuần vào các tối thứ 2-4-6; từ 18:00 – 21:00 giờ. Khoá học kéo dài 01 tuần.
- – Khai giảng ngày: 25/10/2019
- Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ các trương Đại học, tập đoàn, công ty sản xuất – kinh doanh – dịch vụ trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
- Đây là các chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc làm việc trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, truyền thông và quảng cáo tiếp thị
- Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo
- Các chuyên gia của SAM với những kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà máy, xí nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất.
- Học viên sẽ được tham gia những bài tập cụ thể mà các chuyên gia đưa ra từ thực tiễn để học viên thực hành, vận dụng tại lớp giúp nâng cao kỹ năng, chuyên môn .
- Học viên trao đổi, chia sẽ và đưa ra những thắc mắc để các chuyên gia hỗ trợ, giải đáp
ĐỀ CƯƠNG
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Giảng viên:
TS. LÊ Nhựt Hải; ThS. Phan Thanh Phương
- Chương trình đào tạo “Nhận thức và cách thức xây dựng, Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”
Nội dung | Nội dung chi tiết | Thời
gian |
Phần 1: Kiến thức chung | Ø Giới thiệu sơ lược về lịch sử phát triển của quản lý chất lượng
Ø Nhận thức chung về ISO 9000 – ISO là gì? – Lịch sử hình thành.. – Bộ tiêu chuẩn ISO 9000. – ISO 9001:2015 là gì? – Các khái niệm và thuật ngữ cơ bản. · Cách tiếp cận theo quá trình; · Tư duy dựa vào rủi ro; · Vòng tròn cải tiến PDCA (Plan-Do-Check-Act). – Các nguyên tắc quản lý chất lượng. – Quá trình xây dựng và triển khai áp dụng. – Lợi ích của việc xây dựng vá áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. |
1 ngày |
Phần 2: Cấu trúc của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 | Ø Các điều khoản của ISO 9001:2015
– Điều khoản 1-3 – Điều khoản 4: Bối cảnh của tổ chức. – Điều khoản 5: Lãnh đạo. – Điều khoản 6: Hoạch định. – Điều khoản 7: Hỗ trợ. – Điều khoản 8: Vận hành. – Điều khoản 9: Đánh giá kết quả hoạt động. – Điều khoản 10: Cải tiến. Ø Giải thích các điều khoản |
1 ngày
1 ngày |
Phần 3: Thông tin dưới dạng văn bản trong ISO 9001:2015 | Ø Tài liệu hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015:
– Sứ mạng, tầm nhìn. – Chính sách. – Mục tiêu chất lượng và Kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng. – Mô tả công việc. – Quy trình. – Hướng dẫn công việc. – Biểu mẫu. – Lợi ích của việc soạn thảo tài liệu quản lý. Ø Yêu cầu quy định hệ thống tài liệu trong tiêu chuẩn ISO 9001:2015 Ø Chứng minh sự phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 |
- Chương trình đào tạo “Các công cụ quản lý tiến độ và Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn PMI”
Nội dung | Nội dung chi tiết | Thời
gian |
Phần 1: Kiến thức chung | Ø Giới thiệu sơ lược về lịch sử phát triển của quản lý chất lượng
Ø Nhận thức chung về ISO 9000 – ISO là gì? – Lịch sử hình thành.. – Bộ tiêu chuẩn ISO 9000. – ISO 9001:2015 là gì? – Các khái niệm và thuật ngữ cơ bản. · Cách tiếp cận theo quá trình; · Tư duy dựa vào rủi ro; · Vòng tròn cải tiến PDCA (Plan-Do-Check-Act). – Các nguyên tắc quản lý chất lượng. – Quá trình xây dựng và triển khai áp dụng. – Lợi ích của việc xây dựng vá áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. |
1 ngày |
Phần 2: Cấu trúc của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 | Ø Các điều khoản của ISO 9001:2015
Ø Giải thích các điều khoản Ø Tài liệu hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 |
1 ngày |
Phần 3: Quản lý chất lượng và tiến độ theo PMI | Ø Quản lý chất lượng trong dự án
o Xây dựng kế hoạch quản lý chất lượng o Đảm bảo và kiểm soát chất lượng: Quy trình, công cụ và phương pháp Ø Quản lý tiến độ theo dự án o Lập kế hoạch tiến độ dự án o Đảm bảo và kiểm soát tiến độ: Quy trình, công cụ và phương pháp
|
1 ngày |
TẠI SAO CHỌN LEADMAN
- Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia cao cấp từ tập đoàn, công ty truyền thông trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.
- Học viên tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang gặp phải.
- Sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
- Học phí hợp lý, phù hợp với nhiều người.