Ngày 27/10/2022 vừa qua, Viện Leadman phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ Nam Long đã tổ chức thành công Khóa học đào tạo: “Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Nội Bộ” dành cho CBNV tại văn phòng Công ty TNHH MTV Dịch vụ Nam Long
Giao tiếp là một kỹ năng vô cùng quan trọng đối với con người, kể cả trong công việc lẫn cuộc sống. Giao tiếp tốt giúp bạn xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Và ngược lại, giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, dẫn đến nhiều bất lợi trong sự nghiệp và đời sống.
Dù bạn là ai, bạn làm gì, thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp đó.
Chương trình đào tạo Kỹ Năng Giao Tiếp do ThS Trần Văn Thái giảng dạy tại Công ty đã giúp rất nhiều học viên nắm bắt được bí quyết giao tiếp, biết cách đối nhân xử thế trong mối quan hệ nơi công sở, từ đó tạo bước đệm cho học viên trong con đường thăng tiến.
Với phương pháp đào tạo song song lý thuyết và thực hành các kỹ năng thông qua các hoạt động nhóm, các Anh/Chị học viên đã được trải nghiệm một ngày đào tạo đầy sôi nổi và hào hứng, qua đó dễ dàng tiếp thu các kiến thức được học và nâng cao được kỹ năng cá nhân.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong chương trình đào tạo Kỹ Năng Giao Tiếp Nội Bộ tại Công ty Nam Long