Your SEO optimized title

Khai giảng khóa học Đấu thầu Cơ bản tại Bình Thuận

Công tác đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ làm công tác đấu thầu luôn là nhiệm vụ quan trọng, là công việc thường xuyên của các cơ quan, đơn vị. Trong những năm qua Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (là đơn vị được Cục Quản lý Đấu thầu – Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp phép) đã phối hợp với Trường tổ chức nhiều lớp khóa bồi dưỡng, cập nhật nâng cao kiến thức về nghiệp vụ đấu thầu nhằm đáp ứng các quy định của Luật đấu thầu.

Hôm nay, ngày 15/5/2023 Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phối hợp với Trường Cao đẳng Bình Thuận tổ chức khóa học nghiệp vụ đấu thầu cho cán bộ, viên chức trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi khai mạc có:

  • Về phía Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp TP. HCM có TS Nguyễn Tấn Bình – Viện trưởng. TS Nguyễn Trần Huy – Phó Viện.
  • Về phía Trường Cao đẳng Bình Thuận có ThS Trương Văn Chính – Phó Hiệu trưởng, Ông Nguyễn Thái Hùng – Giám đốc Trung tâm DVSX.
  • Ông Nguyễn Đắc Toàn – Giảng viên Cục Quản lý Đấu thầu thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
  • Và 100 học viên đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tham gia khóa học.

Theo đó, khóa học được tổ chức trong 2 ngày 15, 16/5/2023 theo hình thức học trực tiếp. Phát biểu tại buổi khai mạc lớp học, TS Nguyễn Tấn Bình nhấn mạnh đến ý nghĩa và tầm quan trọng của khóa học với những nội dung rất thiết thực, gắn chặt chẽ với chức năng, nhiệm vụ, chức trách của các học viên. Với sự tham gia giảng dạy, giàu kinh nghiệm của giảng viên Cục Quản lý Đấu thầu thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư; cùng với sự tham gia học tập tích cực, nhiệt tình của các học viên, hy vọng lớp học sẽ đạt được các mục tiêu đề ra, giúp cho các học viên nâng cao năng lực, từ đó thực hiện tốt hơn công tác đấu thầu tại cơ quan, đơn vị.

Đối với các học viên, TS Nguyễn Trần Huy yêu cầu trong thời gian học tập cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác học tập, tiếp thu nội dung bài giảng, mạnh dạn trao đổi với giảng viên về những vấn đề vướng mắc trong công tác đấu thầu tại đơn vị; chủ động khắc phục khó khăn, sắp xếp, bố trí công việc tham gia học tập nghiêm túc, đầy đủ, đúng giờ; chấp hành nghiêm túc quy định của lớp học.

Ngay sau buổi khai mạc Ông Nguyễn Đắc Toàn – Giảng viên Cục Quản lý Đấu thầu thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ truyền đạt, trao đổi các nội dung cụ thể pháp lý về đấu thầu, điểm mới của quy định pháp luật, hệ thống mạng đấu thầu quốc gia và giải đáp, chia sẻ các kinh nghiệm, tình huống.

Kết thúc khóa học, học viên thi đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ đấu thầu theo đúng quy định và được đăng tải thông tin cấp chứng chỉ trên website của Cục quản lý đấu thầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *