Your SEO optimized title

BẾ GIẢNG KHÓA GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CEO K1 TẠI HUẾ

khoá học CEO

BẾ GIẢNG KHÓA GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CEO K1 TẠI HUẾ

Chiều 26/02/2022, tại Nhà hàng Nổi Sông Hương – Huế, Sở Kế hoạch Đầu tư Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp (Leadman) cùng Ban cán sự lớp tổ chức Lễ bế giảng và Tôn vinh sự học doanh nhân xứ Huế – Lớp Giám đốc Điều hành CEO K1 – 2022.

khoá học CEO khoá học CEO khoá học CEO

Tham gia buổi lễ có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Sở và Ban giảng viên Viện Leadman cùng 32 học viên của lớp CEO K1. Buổi lễ điễn ra trong bầu không khí ấm cúng, trang trọng và đọng lại nhiều cảm xúc.

Tại buổi lễ, các học viên gửi lời cảm ơn đến Viện Leadman và các Giảng viên vì đã mang đến một khoá học bổ ích và sự nhiệt tình giảng dạy trong thời gian của khoá học, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được sát cánh cùng Viện Leadman không chỉ ở các khoá học sắp tới ở Huế mà còn trong các hoạt động xã hội bên ngoài. Thay mặt Viện Leadman, ông Nguyễn Tấn Bình cũng đã tiếp thu các ý kiến, ghi nhận sự nhiệt tình của các học viên, cảm ơn và đồng thời hứa sẽ mang đến cho lớp những hoạt động bổ ích hơn trong tương lai.

Trải qua 2 tháng đào tạo, với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên có uy tín và kinh nghiệm trên các lĩnh vực Quản trị – Tài chính, 32 học viên là những nhà lãnh đạo, doanh nhân ở các cương vị, tổ chức khác nhau trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã lĩnh hội được những kiến thức, kỹ năng quý báu, bổ ích về: Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho DN, Nhân sự; Tài chính-kế toán; Marketing – Thương hiệu; Cùng các kỹ năng quan trọng mà 1 CEO cần có: Đàm phán, Thuyết trình và tổ chức cuộc họp; Nghệ thuật lãnh đạo; Đánh giá hiệu quả công việc bằng KPI và BSC….

khoá học CEO Lớp CEO

Thông qua khoá học, với những kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn được các Giảng viên truyền đạt, các học viên đã nắm bắt được những kiến thức mới nhất để có thể nghiên cứu thực trạng hoạt động của doanh nghiệp, những cơ hội và thách thức. Từ đó có kế hoạch và chiến lược thích hợp cho doanh nghiệp trong xu thế phát triển hiện nay.

Lớp CEO Lớp CEO

Tạm biệt mảnh đất xứ Huế hiếu học, Viện Leadman chúng tôi tiếp tục hành trình truyền đạt tri thức trên khắp đất nước. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn học viên của CEO K02 Huế trong thời gian sớm nhất, tiếp tục thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, ham học hỏi, góp phần xây dựng quê hương xứ Huế ngày càng giàu đẹp hơn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *